Monday, May 16, 2016

กลยุทธ์การ กระจายความเสี่ยง ขององค์กร - นำเสนอ powerpoint ppt






+

กลยุทธ์การกระจายความเสี่ยงขององค์กร - นำเสนอ PowerPoint PPT PPT & ndash; การกระจายความเสี่ยงขององค์กรกลยุทธ์นำเสนอ PowerPoint | อิสระที่จะดาวน์โหลด - ID: 2f3ac-Yjc2N กลยุทธ์การกระจายความเสี่ยงขององค์กร . ม้าตายไปหลายแห่งด้วยกัน เพิ่ม. ม. เขียนใหม่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานที่คาดหวังสำหรับม้าทั้งหมด ขาย เมื่อมันสามารถแก้ไขได้ ตอบสนอง & ndash; งานนำเสนอ PowerPoint PPT กลยุทธ์การบริหารสต็อก ในหลากหลาย บริษัท ภูมิปัญญาของชนเผ่าอินเดียนแดงลาผ่านไป จากรุ่นหนึ่งไปยังอีกกล่าวว่าเมื่อ คุณพบว่าคุณกำลังขี่ม้าตาย กลยุทธ์ที่ดีที่สุดคือการลงจากหลังม้า อย่างไรก็ตาม สมาชิกของโมเดิร์นทีมการบริหารจัดการองค์กร ได้มีการพัฒนาเทคนิคใหม่ ๆ ซื้อ whip. b. แข็งแกร่ง เปลี่ยน riders..c ขู่ม้าด้วย การสิ้นสุด d แต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อการศึกษา ม้า. อิเล็กทรอนิกส์ จัดไปเยี่ยมชมเว็บไซต์อื่น ๆ เพื่อดูว่าพวกเขานั่งม้าตาย ฉ ลด มาตรฐานเพื่อให้ม้าตายสามารถ ที่รวมอยู่ ก. reclassifying ม้าตายเป็น ที่อยู่อาศัยที่มีความบกพร่อง ชั่วโมง การจ้างงานนอก ผู้รับเหมาที่จะขี่ม้าตาย ผม. การควบคุมม้าตายไปหลายแห่งด้วยกัน เร่งเครื่อง เจ ให้เพิ่มเติม ถ้าผู้ขับขี่เบาจะปรับปรุงม้าตาย performance. l ประกาศว่าม้าตาย ผู้ให้บริการที่ต่ำกว่าค่าใช้จ่ายและจึงจะดำเนินการ ดีกว่าม้าอื่น ๆ ม. เขียนใหม่ ภาพรวม อะไรคือสิ่งที่การกระจายการลงทุน MGTS อาวุโสคืออะไรในความรับผิดชอบ บริษัท ที่หลากหลาย? ทำไมและเมื่อไม่เป็น บริษัท กระจาย? บริษัท ไม่ประสบความสำเร็จได้อย่างไร การกระจายการลงทุนที่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้อง เมื่อมีการหยุด การกระจายการลงทุนและกลยุทธ์องค์กร บริษัท มีความหลากหลายเมื่อมันอยู่ในสองหรือ บรรทัดที่มากขึ้นของธุรกิจ กลยุทธ์การทำใน บริษัท ที่มีความหลากหลายเป็น การออกกำลังกายที่มีขนาดใหญ่กว่าภาพงานหัตถกรรมกลยุทธ์ สำหรับเดียวสายของธุรกิจ บริษัท ที่มีความหลากหลายความต้องการหลายอุตสาหกรรม การกระจายการลงทุนและกลยุทธ์องค์กร นอกเหนือไปจากกลยุทธ์ทางธุรกิจที่ ระบุและรักษาอย่างยั่งยืน เปรียบในการแข่งขันในแต่ละธุรกิจ หน่วยเป็นกลยุทธ์ขององค์กรที่สอดคล้องกันเป็นสิ่งจำเป็น ซึ่งจะสร้างมูลค่าและมีความสอดคล้องภายใน การกระจายการลงทุนและกลยุทธ์องค์กร กลยุทธ์ขององค์กรที่สอดคล้องกันที่ดีที่สุดอาจจะคิดว่า เป็นวิธีการในการแสวงหาของวิสัยทัศน์ที่ บริษัท สอดคล้องเป้าหมายและวัตถุประสงค์ของ โครงสร้างองค์กรระบบและกระบวนการ และทางเลือกของอุตสาหกรรมและกลยุทธ์ในการสร้าง และใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่ไม่ซ้ำกันที่จะให้มัน ประโยชน์ขององค์กร จะผ่านการกระทำเหล่านี้ว่า บริษัท จะสร้างมูลค่าและเพื่อแสดงให้เห็นถึงการดำรงอยู่ในฐานะที่เป็น นิติบุคคลที่หลายธุรกิจ ห้าองค์ประกอบของกลยุทธ์องค์กร Vision - สำหรับ บริษัท ที่เป็นทั้ง เป้าหมายและวัตถุประสงค์ โครงสร้างระบบและขั้นตอนการปฏิบัติ การปรับใช้ทรัพยากรขององค์กรเข้าสู่ธุรกิจ สร้างบริบทสำหรับการกระจายอำนาจการตัดสินใจ การทำ ฟังก์ชั่นประจำ บริษัท มหาชน มีองค์ประกอบหลายเช่น โครงสร้าง, การจัดทำงบประมาณการวางแผนเชิงกลยุทธ์รูปแบบการจัดการ ห้าองค์ประกอบของทรัพยากรขององค์กรกลยุทธ์ ตั้งของสินทรัพย์ที่มีตัวตนและไม่มีตัวตน ที่จัดตั้งขึ้นในช่วงเวลาที่ไม่สามารถจะหาได้ง่าย เลียนแบบมาหรือทำซ้ำ ทำให้ บริษัท ที่ไม่ซ้ำกัน เมื่อพวกเขาจะดีกว่าที่สามารถแข่งขันได้และพวกเขา มีส่วนร่วมในการแข่งขันที่ยั่งยืน ใน SBUs พวกเขากลายเป็นข้อได้เปรียบขององค์กร ทรัพยากรใช้อย่างมีประสิทธิภาพสร้างมูลค่า หนึ่ง timerestructuring Ongoinguse ของตราสินค้าของ บริษัท ห้าองค์ประกอบของกลยุทธ์ขององค์กรธุรกิจ และอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมที่ บริษัท เลือกที่จะ แข่งขัน กลยุทธ์การแข่งขันนำไปใช้โดยธุรกิจ หน่วยในอุตสาหกรรมเหล่านั้น วิธีหน่วยที่เกี่ยวข้องกับแต่ละอื่น ๆ งานของผู้บริหารระดับสูง สร้างวิสัยทัศน์ที่เหมาะสม กำหนดเป้​​าหมายและวัตถุประสงค์ การค้นหาและการเคลื่อนย้ายเข้าไปในธุรกิจได้และ อุตสาหกรรม ทรัพยากร Leverage เพิ่มการแสดงร่วมกัน ค้นหาความร่วมมือกันในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ ผลประโยชน์จากการแข่งขัน ย้ายทรัพยากรในธุรกิจ เพราะคุณจะจัดการกับหลายอุตสาหกรรม ธุรกิจและสถานธุรกิจที่หลากหลาย ยากที่จะจัดการ ทำไมและเมื่อไม่เป็น บริษัท กระจาย? จากครั้งเดียว BUSINESSTO กระจายความเสี่ยง STAGE 1 บริษัท ส่วนใหญ่เริ่มต้นเล็ก ๆ ผู้ประกอบการธุรกิจเดียวที่ให้บริการในประเทศหรือ ตลาดในภูมิภาค ขั้นที่ 2 การขยายตัวทางภูมิศาสตร์ STAGE 3 บูรณาการในแนวตั้ง ขั้นที่ 4 ขณะที่การเจริญเติบโตช้าตัวเลือกเชิงกลยุทธ์ เมื่อไหร่จะทำให้ DIVERSIFICATIONSTART ความรู้สึก? ตำแหน่งในการแข่งขันที่แข็งแกร่ง, การเติบโตของตลาดอย่างรวดเร็ว ไม่ได้เป็นเวลาที่ดีที่จะกระจาย ตำแหน่งในการแข่งขันที่แข็งแกร่ง, การเติบโตของตลาดช้า - การกระจายการลงทุนคือการพิจารณาให้ความสำคัญสูงสุด ตำแหน่งในการแข่งขันที่อ่อนแอ, การเติบโตของตลาดช้า - การกระจายการลงทุนพิจารณาประโยชน์ เมื่อคุณสามารถเพิ่มมูลค่าขึ้นอยู่กับสามการทดสอบ ความน่าสนใจทดสอบอุตสาหกรรมจะต้องเป็น มีเสน่ห์ ค่าใช้จ่ายในการเข้าทดสอบ - ค่าใช้จ่ายจะต้องมีความเหมาะสม ( จับ 22) ดีกว่าการทดสอบ - ผลการกระจายการลงทุนใน เปรียบในการแข่งขันและการสร้างมูลค่า วิธีการกระจาย หาวิธีที่จะเข้าสู่อุตสาหกรรมใหม่ ตัดสินใจว่าธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับแต่ละ อื่น ๆ หรือไม่? เสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานของธุรกิจที่ คุณได้ กำจัดคนไม่ดีที่ไม่สามารถได้รับการแก้ไข แก้ไขคนไม่ดีที่สามารถได้รับการแก้ไข กลยุทธ์สำหรับธุรกิจ ENTERINGNEW 1. บริษัท ที่มีอยู่ Acquire ในอุตสาหกรรมเป้าหมาย 2. เริ่มต้น บริษัท ใหม่ภายใน 3. รูปแบบการร่วมทุน การซื้อ บริษัท ที่มีอยู่ วิธีที่นิยมมากที่สุดในการกระจายความเสี่ยง ข้อดี รายการเร็วเข้าไปในตลาดเป้าหมาย hurdling อุปสรรคในการเข้าบางอย่าง ประสบการณ์เทคโนโลยี การเข้าถึงผู้จำหน่ายที่เชื่อถือ เป็นขนาดเพื่อให้ตรงกับคู่แข่งในแง่ของ ค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ การเข้าถึงการกระจายอย่างเพียงพอ การกระจายการลงทุน VIAINTERNAL STARTUP ที่น่าสนใจมากขึ้นเมื่อ เวลาเหลือเฟือที่มีอยู่ บริษัท มีหน้าที่ในการตอบสนองช้า มันเกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าการซื้อที่มีอยู่ บริษัท บริษัท อยู่แล้วมีมากที่สุดของทักษะที่จำเป็น กำลังการผลิตเพิ่มเติมจะไม่ผลกระทบต่อการ ความสมดุลของอุปสงค์อุปทานในอุตสาหกรรม ใหม่เริ่มต้นขึ้นไม่ต้องไปหัวหัวไป กับคู่แข่งที่มีประสิทธิภาพ การกระจายการลงทุน VIAJOINT VENTURES วิธีที่ดีในการกระจายการลงทุนเมื่อ ไม่ประหยัดหรือความเสี่ยงที่จะไปคนเดียว การรวมความสามารถของทั้งสองคู่ค้าให้ ความแรงของการแข่งขันมากขึ้น คู่ค้าต่างประเทศที่จำเป็นในการฟันฝ่า โควต้านำเข้า ภาษีศุลกากร ผลประโยชน์ทางการเมืองชาตินิยม อุปสรรคทางวัฒนธรรม ข้อเสียของกิจการร่วมค้า ก่อให้เกิดคำถามเกี่ยวกับ - ซึ่งพันธมิตรที่จะทำในสิ่งที่ ที่มีควบคุมที่มีประสิทธิภาพ ต้องมีข้อตกลงที่แม่นยำ การกระจายการลงทุนที่เกี่ยวข้อง เป็นธุรกิจที่เราจะเข้าสู่การปลด ที่เกี่ยวข้องกับคนอื่นและถ้าเป็นเช่นนั้นได้อย่างไร พอดียุทธศาสตร์ ที่มีอยู่ในธุรกิจที่แตกต่างกันของพวกเขาเมื่อ ห่วงโซ่มูลค่าที่คล้ายกันมีเพียงพอที่จะนำเสนอ โอกาส เสนอข้อได้เปรียบที่มีศักยภาพในการแข่งขันของ ลดค่าใช้จ่าย ที่มีประสิทธิภาพของการถ่ายโอน ทักษะที่สำคัญ ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี การจัดการความรู้ ใช้ชื่อแบรนด์ที่พบบ่อย การปรากฏตัวของพอดีเชิงกลยุทธ์ใน บริษัท ที่มีความหลากหลาย ผลงานพร้อมกับผู้บริหารขององค์กร การแพร่กระจายของลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับพอดี การจัดการพอดี หลายสายของธุรกิจที่มีความเหมาะสมเชิงกลยุทธ์ ที่จะกลายเป็นความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ ที่เกี่ยวข้องการกระจายการลงทุนเชิงกลยุทธ์ FIT FIT กลยุทธ์จะขึ้นอยู่กับ เทคโนโลยีที่ใช้ร่วมกัน ทักษะแรงงานที่พบบ่อย ช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วไป ซัพพลายเออร์สามัญแหล่งวัตถุดิบ วิธีการดำเนินงานที่คล้ายกัน ชนิดที่ใกล้เคียงของการบริหารจัดการความรู้ ความสามารถในการแบ่งปันแรงขายที่พบบ่อย ที่ทับซ้อนกันของลูกค้า พื้นที่ใดที่มีความหมายร่วมกันโอกาส อยู่ในธุรกิจห่วงโซ่มูลค่า สามัญแนวทาง TORELATED กระจายความเสี่ยง การเข้าสู่ธุรกิจที่แรงขาย การโฆษณา, การจัดจำหน่ายสามารถ ที่ใช้ร่วมกัน การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด สถานที่ผลิตร่วมกัน การถ่ายโอนความรู้ความเชี่ยวชาญจากที่หนึ่ง ธุรกิจไปยังอีก บริษัท โอนชื่อเสียงชื่อแบรนด์ที่มี ลูกค้าไปใช้กับผลิตภัณฑ์ / บริการใหม่ การแสวงหาธุรกิจใหม่ที่จะช่วยให้ บริษัท ที่ไม่ซ้ำกัน ตำแหน่งในธุรกิจที่มีอยู่ มูลค่าของการกระจายการลงทุนที่เกี่ยวข้อง อนุญาตให้ บริษัท ที่จะเพลิดเพลินไปกับเศรษฐกิจของขอบเขต แนวคิดเศรษฐกิจของขอบเขต เหมาะกับการใช้ประโยชน์เชิงกลยุทธ์ที่จะได้รับค่าใช้จ่ายหรืออื่น ๆ ที่ ความได้เปรียบทางการแข่งขัน. การประหยัดจากขนาดการใช้งานขนาดที่จะได้รับประโยชน์ เกิดขึ้นจากความสามารถในการลดค่าใช้จ่ายโดย การดำเนินงานสองธุรกิจหรือมากขึ้นภายใต้เดียวกัน การจัดการมากกว่าที่จะทำงานอย่างอิสระ โอกาสในการประหยัดค่าใช้จ่ายสามารถเกิดจาก ความสัมพันธ์ที่ใดก็ได้ตามธุรกิจ ห่วงโซ่มูลค่า การกระจายการลงทุนที่ไม่เกี่ยวข้องกัน หากธุรกิจที่เราเปลี่ยนเป็น arent ที่เกี่ยวข้องกับแต่ละอื่น ๆ คืออะไรจุดหรือไม่ การกระจายการลงทุนที่ไม่เกี่ยวข้องกัน ขับเคลื่อนทางการเงินมากกว่ากลยุทธ์ ขับเคลื่อน พอดียุทธศาสตร์ความสัมพันธ์หรือห่วงโซ่คุณค่า รูปแบบเชิงกลยุทธ์จะไม่สำคัญ ในการทำกำไรและขนาดเป็นกุญแจสำคัญ มองหาการต่อรองราคา สินทรัพย์เท่าไหร่ความสุขทางการเงิน การหยุดซ่อมบำรุงในอนาคตที่สดใสมีทุน จำกัด การกระจายความเสี่ยงที่ไม่เกี่ยวข้องกัน เข้าไปทำธุรกิจใด ๆ ที่เราสามารถทำกำไร เรียกว่ากลุ่ม บริษัท ไม่มีรูปแบบเชิงกลยุทธ์รวมกัน อุทธรณ์ของที่ไม่เกี่ยวข้องกับการกระจายความเสี่ยง ความเสี่ยงทางธุรกิจกระจายอยู่ทั่วอุตสาหกรรมที่แตกต่างกัน แหล่งเงินทุนการลงทุนในอุตสาหกรรมเหล่านั้น นำเสนอโอกาสที่ดีที่สุดกำไร เสถียรภาพของกำไร - ครั้งยากในหนึ่ง อุตสาหกรรมอาจได้รับการชดเชยด้วยเวลาที่ดีในการควบคุม อุตสาหกรรม หากการจัดการที่ชาญฉลาดล้ำในการจำ บริษัท ต่อรองราคากับศักยภาพการทำกำไรขนาดใหญ่ แล้ว - ความมั่งคั่งของผู้ถือหุ้นสามารถเพิ่ม งานของผู้บริหารระดับสูง เมื่อคุณ arent มองหาธุรกิจทำในสิ่งที่ คุณทำ? ใช้ประโยชน์จากฐานทรัพยากร เพิ่มการแสดงร่วมกัน สร้างความเข้มแข็งในการปฏิบัติงานของ บริษัท เราเอง แก้ไขสิ่งที่สามารถได้รับการแก้ไข กำจัดสิ่งที่ไม่สามารถแก้ไขได้ ถ้ามันไม่ได้หักโปรดอย่าแก้ไขได้ เมื่อมันไม่สามารถได้รับการแก้ไข ปลด เซ้ง กลยุทธ์การขายหุ้นการชำระบัญชี สถานการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ บริษัท ย่อยหนึ่งหรือมากกว่า จะต้องมีการขายหรือปิดตัวลง ฟิตไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างสมบูรณ์ ความน่าดึงดูดใจอุตสาหกรรมการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไป ผลการดำเนินงานของ บริษัท ย่อย subpar บางอย่างที่ถูกผูกไว้ ที่จะเกิดขึ้น การกระจายการลงทุนที่ปรากฏอยู่บนพื้นฐานที่เหมาะสม ยุทธศาสตร์พอดีขาดความเข้ากันได้ของค่า สิ่งสำคัญที่จะ FIT วัฒนธรรม เมื่อมันสามารถแก้ไขได้ ตอบสนอง แก้ปัญหาที่ทำให้ธุรกิจการสูญเสีย แสดงความคิดเห็นในการกระจายความเสี่ยง TREND แนวโน้มในปัจจุบันที่มีต่อการกระจายความเสี่ยงที่แคบ การกระจายการลงทุนไปรอบ ๆ การสร้างความแข็งแกร่ง ตำแหน่งในการแข่งขันในไม่กี่อย่างดีที่เลือก อุตสาหกรรมเมื่อเทียบกับองค์กรกระจาย การลงทุนในหลายอุตสาหกรรม! กลยุทธ์การกระจายการลงทุนของ บริษัท ข้ามชาติ ลักษณะเด่น ความหลากหลายของธุรกิจที่หลากหลายของชาติ ตลาด นำเสนอความท้าทายการทำกลยุทธ์ใหญ่ การกระจายการลงทุน MULTI-แห่งชาติปี 1960 วิธีการที่หลายประเทศ งานบริหารที่สำนักงานใหญ่มุ่งเน้นไปที่ ฟังก์ชั่นการเงิน การถ่ายทอดเทคโนโลยี การประสานงานส่งออก ประถมเปรียบในการแข่งขันของ MNC - ความสามารถ ในการถ่ายโอนทักษะบางอย่างจากประเทศ ประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพราคาถูก บรรษัทข้ามชาติตำแหน่งทางการตลาดในประเทศการเจรจาต่อรอง การกระจายการลงทุน MULTI-แห่งชาติปี 1970 บรรษัทข้ามชาติแผนผลักดันให้การดำเนินงานบูรณาการ ข้ามพรมแดนของประเทศ การผลิตผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ในแต่ละ ประเทศเป็นที่แพร่หลายน้อย กำไรในประสิทธิภาพการผลิตจาก แปลงพืชระดับโลกมากกว่าชดเชย เพิ่มค่าใช้จ่ายการขนส่งระหว่างประเทศ ในอุตสาหกรรมหลาย บริษัท ย้ายไปหาพืช ในประเทศที่ค่าแรงต่ำเพื่อให้บรรลุค่าแรงงาน การกระจายการลงทุน MULTI-แห่งชาติ 1980 แหล่งที่มาของการแข่งขันอีกข้อได้เปรียบที่โผล่ออกมา การใช้ข้อได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ของพอดีที่เกี่ยวข้อง




No comments:

Post a Comment