Sunday, May 29, 2016

Firststrike ระบบการซื้อขาย






+

Firststrike ระบบการซื้อขาย 26 สิงหาคม 2013 05:00 6 ความคิดเห็นเข้าชม: 7601 ทุกครั้งในขณะที่คุณทำงานข้ามระบบการซื้อขายฟรีขณะที่ท่องเว็บ บ่อยครั้งที่ฉันไม่ใช้เวลามากกับระบบเหล่านี้ตั้งแต่บ่อยกว่าไม่ส่วนใหญ่เปิดออกเพื่อจะไร้ค่า ฉันตัดสินใจที่จะมองเข้าไปในระบบนี้เพราะมันเป็นวิธีการแหกคุกที่ถูกออกแบบมาสำหรับตลาดอัตราแลกเปลี่ยน วิธีการฝ่าวงล้อมสามารถมีความถูกต้องและฐานกฎสำหรับระบบได้ง่าย ในระยะสั้นนี้เป็นระบบที่ง่ายมากและให้ฉันมันก็อาจจะคุ้มค่ามอง หากระบบนี้ไม่ได้ทำดีอาจจะปรับแต่งง่ายๆอาจทำให้มันคุ้มค่า หากทั้งหมดอื่นล้มเหลวก็จะมีการออกกำลังกายอย่างถูกต้องในการปรับเปลี่ยนและการทดสอบระบบการซื้อขาย ความเชื่อมั่นการวิเคราะห์ช่วงเวลา เห็นได้ชัดว่ากฎกลยุทธ์ที่นำไปใช้กับยูโรมีความคล้ายคลึงกับส่วนโค้งเดิมไม่มีสำหรับ GBP / USD คู่ แต่เราไม่เห็นมีกำไรสุทธิเป็นบวก แต่ไกลจากส่วนโค้งที่เหมาะ ในการนี​​้ระบบที่ดูเหมือนจะคุ้มค่าดูที่ อยู่ส่วนโค้งเหนือเส้นศูนย์มากเวลา กลยุทธ์การซื้อขายนี้อาจจะมีตลาดขอบ อีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้เราตรวจสอบว่าระบบนี้ถือขอบตลาดคือการดำเนินการทดสอบความเชื่อมั่น วัตถุประสงค์ในการทำเช่นนี้คือการแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่มี 95% ที่ส่งผลให้การค้าของเรามีแนวโน้มที่ไม่ได้เกิดจากโชค สิ่งที่เราสามารถทำได้คือการคำนวณช่วงความเชื่อมั่นรอบการซื้อขายเฉลี่ยของเราที่จะช่วยให้เราประเมินหากการค้าของเราเป็นผลมาจากโอกาส อธิบายนี้อยู่นอกเหนือคะแนนของบทความนี้ แต่คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมที่นี่, ประสิทธิภาพของระบบและช่วงความเชื่อมั่น การแสดงความเชื่อมั่นช่วงการตรวจสอบรอบการซื้อขายเฉลี่ยของ $ 97.32 ทำให้เรามีข้อมูลต่อไปนี้: เราสามารถมองเห็นบนวงรอบเฉลี่ยของเราคือ $ 245.87 แต่วงที่ลดลงอยู่ที่เชิงลบ $ 51.24 ปัญหานี้เป็นปัญหา ขึ้นอยู่กับการคำนวณของเราที่เราได้มีการประมาณการด้วยความเชื่อมั่นที่ 95% กำไรสุทธิเฉลี่ยระบบการซื้อขายของเราอาจจะเป็นต่ำเป็น - $ 53 หรือมีสูงถึง $ 246 จำนวนที่สำคัญคือวงดนตรีที่ต่ำกว่าเพราะแสดงให้เห็นถึงสถานการณ์ที่เลวร้ายยิ่งกรณี ในตัวอย่างของเราเรามีค่าลบซึ่งบ่งชี้ระบบการสูญเสียจะเป็นไปได้ ในระยะสั้นผลของเราได้อย่างง่ายดายขึ้นอยู่กับโชค วางวิธีอื่นระบบพื้นฐานที่ไม่ปรากฏที่จะใช้ประโยชน์จากตลาดที่เป็นของแข็งขอบ การทดสอบกระทิง / หมีกรองระบอบการปกครอง




No comments:

Post a Comment