Sunday, June 19, 2016

การพัฒนาแผน เทรดดิ้ง






+

การพัฒนาแผนเทรดดิ้ง วางแผนการค้าเป็นชุดของกฎที่ครอบคลุมด้านต่างๆของชีวิตการค้าของคุณ ผู้ค้าที่มีแผนจะค้าดีกว่าผู้ที่ไม่มี คำพูดเดิมในธุรกิจ & ldquo; ล้มเหลวในการวางแผนและคุณวางแผนที่จะล้มเหลว & rdquo; ใช้ที่นี่ ผู้ประกอบการค้าที่มีแผนจะเข้าไปในตลาดที่มีความคิดที่ดีกว่าของจิตวิทยาของพวกเขาเองรูปแบบกลยุทธ์และเป้าหมาย แผนช่วยให้พวกเขาในการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของพวกเขาประเมินความคืบหน้าของพวกเขาและการค้ามากขึ้นอคติ & ndash; ด้วยอารมณ์และความเครียดน้อย มันมีชุดของกฎเพื่อให้พวกเขามุ่งเน้นในทิศทางที่ถูกต้องซึ่งก็คือการทำกำไรอย่างต่อเนื่องเป็น วางแผนที่ดีในการปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดจะช่วยลดการสูญเสียและอยู่ในเกมอีกต่อไป แผนอำนวยความสะดวกในการซื้อขายการตัดสินใจของคุณด้วยการช่วยลดอิทธิพลของอารมณ์ของคุณจากสมการเพื่อให้คุณสามารถทางการค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ มันจะช่วยให้คุณกลายเป็นเหมือนหุ่นยนต์ซื้อขายเย็นและคำนวณ (ตัดสินใจซื้อขายและการกระทำของการสอบเทียบกับ & ldquo; รหัส & rdquo; ของแผน) แทนการเห็นแก่ตัวอารมณ์และเน้นผู้ประกอบการบินโดยที่นั่งของกางเกงของเขาทำให้เกิดความผิดพลาด คำตัดสินไม่มีเหตุผลในความร้อนของขณะนั้น หากคุณค้ากับระบบอัตโนมัติหรืออีเอซึ่งประกอบด้วยมากของแผนของคุณที่อยู่ในขั้นตอนวิธีการที่กำหนดเองของตัวเองแล้วคุณอาจจะไม่จำเป็นต้องทำตามแผนการซื้อขายมากที่สุดเท่าที่รหัสภายในอีเอ วางแผนการค้าเป็นวิธีการที่ผู้ค้าคู่มือที่จะกลายเป็นมากขึ้นเช่นมีความซับซ้อนสูง, เครื่องซื้อขายปรับตัวนั้น และมีเวลาและประสบการณ์ที่อาจจะดียิ่งขึ้นกว่าหุ่นยนต์ซื้อขายใด ๆ เพราะอำนาจการใช้คอมพิวเตอร์มากขึ้นและการปรับตัวของสมองของมนุษย์ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะแยกความแตกต่างวางแผนการค้าจากกลยุทธ์ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะสับสนทั้งสอง กลยุทธ์ที่ครอบคลุมสิ่งที่ต้องการเข้าออก การจัดการการค้าการจัดการเงิน แผนซื้อขายเป็นเหมือนแผนธุรกิจของคุณครอบคลุมความคิดของคุณกลยุทธ์ประจำซื้อขายเป้าหมายผลตอบแทนและการกระทำในกรณีฉุกเฉิน จะช่วยให้คุณมุ่งเน้น แผนการเทรดที่ดีควรจะเป็นของแข็งและของเหลวในเวลาเดียวกันก็ควรจะเขียนในหินในขณะที่คุณมีการซื้อขาย แต่อาจมีการประเมินผลอีกครั้งหลังจากที่ตลาดมีการปิด มันควรจะพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะตลาดมีการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกับความคิดใหม่ทักษะและความรู้ของผู้ประกอบการค้าการพัฒนา อะไรคือคุณสมบัติหลักของแผนเทรดดิ้ง? แผนการเทรดดิ้งจะต้องง่ายเหมือนมันทำให้ง่ายที่จะปฏิบัติตามและวิธีการที่เรียบง่ายได้รับการพิสูจน์ในการทำงานในช่วงเวลา ที่นี่ห้าคุณสมบัติที่สำคัญที่ทุกคนต้องมีแผนอยู่ เทรดดิ้ง Mindset ความคิดเทรดดิ้งแสดงให้เห็นถึงการประเมินตนเองของผู้ประกอบการค้าเกี่ยวกับทัศนคติของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อการซื้อขายอารมณ์ของเขาในระหว่างการซื้อขายพื้นที่และเวลาของเขาสำหรับการค้าและจุดแข็งและจุดอ่อนของเขา ให้เราทำลายเหล่านี้ลงไปในคำถามที่เราจะมาตามด้วยตัวอย่าง คำถาม: ทำไมฉันต้องการที่จะเป็นผู้ประกอบการค้า (แรงจูงใจความสามารถ) เป็นรูปแบบการค้าของฉัน (พื้นฐาน / เทคนิควัน / แกว่ง / ตำแหน่ง) คืออะไร? อะไรคือจุดแข็งและจุดอ่อนของฉันได้อย่างไร (รายการระบุวิธีการเพิ่มอดีตลดหลัง) ฉันในกรอบด้านขวาของจิตใจ (คุณมีความสงบและผ่อนคลายหรือเครียดเหนื่อยอารมณ์) ทำเวลาเท่าไหร่ที่ฉันคาดหวังที่จะอุทิศเพื่อการค้า, การพัฒนาระบบของฉันและการทำวิจัยการค้า? ตัวอย่างคำตอบ ผมต้องการที่จะเป็นผู้ประกอบการในการที่จะทำให้เงินที่จะเสริมรายได้การทำงานของฉัน วัตถุประสงค์นี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉันเพราะฉันต้องการที่จะใช้ควบคุมการเงินส่วนบุคคลของฉัน ฉันเชื่อว่าฉันจะกลายเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จเพราะผมมั่นใจตัวเอง, ความคิดสร้างสรรค์และนักวิจัยที่ดีเยี่ยม ฉันเป็นผู้ประกอบการทางด้านเทคนิคและสไตล์ของฉันคือการซื้อขายวันและถลกหนัง ฉันมีเพียงแค่ 2 ชั่วโมงจะอุทิศให้กับการซื้อขายในแต่ละวันและในหน้าต่างของเวลาที่ผมหวังว่าจะเป็นในการออกและภายใน 0-4 การซื้อขายขึ้นอยู่กับสภาวะตลาดและทางเทคนิคชุดอัพที่ผมดู ฉันจะมีเพียงการค้าในวันที่ฉันวางผ่อนคลายและไม่ฟุ้งซ่านโดยการทำงานครอบครัวหรือกิจกรรมอื่น ๆ ในชีวิตของฉัน ฉันมีชั่วโมงพิเศษในวันที่ (ในตอนเย็นเมื่อเด็กอยู่ในเตียง) ที่จะอุทิศเพื่อการค้าและการตรวจสอบระบบการวิจัยและการวิเคราะห์ ความแรงหลักของฉันคือว่าผมมั่นใจตัวเองด้วยสายตาที่ดีสำหรับตลาด ฉันสามารถดูสถานการณ์การพัฒนาในกรอบเวลาที่สั้นและใช้ประโยชน์จากมัน จุดอ่อนหลักของฉันเป็นที่ฉันกลายเป็นอารมณ์ที่แนบมากับการค้า (หรือทิศทางการค้า) เมื่อฉันจะต้องมีพรรคพวกมากขึ้นในระบบและกฎระเบียบที่ออกจาก เพื่อที่จะจัดการกับความอ่อนแอนี้ผมจะปฏิบัติตามกฎของกลยุทธ์ทางออกในแฟชั่นที่เข้มงวดหรือฉันจะทำงานร่วมกับอีเอทางออกหรือสคริปต์ที่จัดการมากขึ้น robotically เงื่อนไขทางออก เป้าหมายการซื้อขาย มีหลายเหตุผลสำหรับการเป็นผู้ประกอบการมีและการทำเงินเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับทุกคน แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าเป้าหมายทางการเงินของคุณ การตั้งค่าเป้าหมายที่เป็นส่วนสำคัญเพราะมันช่วยให้คุณมีสัญญาณที่จะทำงานต่อความสามารถในการติดตามความคืบหน้าของคุณและแรงจูงใจที่จะทำงานต่อ ซื้อขายเป้าหมายของฉันคืออะไร ทำไมคุณไม่คาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จได้หรือไม่ อะไรคือเป้าหมายรายได้ของฉัน (ต่อสัปดาห์เดือนปี) จะทราบได้อย่างไรเมื่อแผนของฉันคือการทำงานหรือไม่ ตัวอย่างคำตอบ เป้าหมายของฉันคือการค้าที่จะทำกำไรอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์เดือนและปี ฉันกำลังคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จไม่น้อยกว่า 5% การเจริญเติบโตในส่วนบัญชีของฉันต่อเดือนน้อยกว่า 20% intermonth เบิก ฉันสามารถบรรลุเป้าหมายนี้เพราะกลยุทธ์ของฉันได้รับการพัฒนาอย่างดีและการวิจัย: จะได้รับกลับมาและส่งต่อการทดสอบมากกว่า 4 ปีที่ผ่านมาจะทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง ปัจจัยที่ขอบเป็นโอกาสสูงในการชนะการซื้อขาย ถ้าฉันสามารถยังคงเป็นจริงกับกลยุทธ์และการวางแผนการซื้อขายเป้าหมายของฉันจะทำได้ หากแม้จะมีการยึดมั่นอย่างเข้มงวดของฉันกับกลยุทธ์และแผนการที่ฉันไม่เป็นไปตามเป้าหมายของฉันฉันต้องการที่จะประเมินระบบการตลาดและความสัมพันธ์ของฉันกับทั้ง ถ้าฉันบรรลุเป้าหมายของฉันเป็นเวลาสองเดือนติดต่อกันผมวางแผนที่จะให้รางวัลตัวเองโดยการใช้วันหยุดกับครอบครัวของฉัน ความเสี่ยงการค้าและการจัดการเงิน การบริหารความเสี่ยงมุ่งเน้นไปที่ความเสี่ยงของแต่ละการค้าอัตราส่วนความเสี่ยงรางวัลที่น่าจะชนะและการปรับขนาดตำแหน่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับบัญชีของคุณทั้งคู่และความเสี่ยงที่คุณยอมรับต่อการค้าที่คุณควรจะสามารถที่จะคำนวณขนาดที่แน่นอนของตำแหน่งที่คุณควรใช้เพื่อการค้า การจัดการเงินในมืออื่น ๆ ที่มุ่งเน้นไปที่การปรับขนาดจำนวนมากเริ่มต้นในความสัมพันธ์กับบัญชีขนาดและวิธีการที่จะเพิ่มขึ้นและลดลงเป็นบัญ​​ชีที่เติบโตขึ้นหรือตก คำถาม: ทัศนคติของฉันที่มีต่อความเสี่ยงคืออะไร? ความเสี่ยงด้านตลาดโดยรวมของฉันคืออะไร? หยุดการสูญเสียของฉันคืออะไร ความเสี่ยงกลยุทธ์ของฉันคืออะไร & ndash; ว่ามีความถูกต้องการค้ารวมมีอัตราความเสี่ยงต่อผลตอบแทนการค้า? อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดขนาดจำนวนมากของฉันและความเสี่ยงสูงสุดต่อการค้า? สิ่งที่วิธีการจัดการเงินที่ฉันจะใช้งานหรือไม่ สิ่งที่ผมจะทำในกรณีที่มีการวาดขนาดใหญ่ลง? นายหน้าของฉันคืออะไรและความเสี่ยงฮาร์ดแวร์? หมายเหตุ: เครื่องคิดเลขที่ดีที่จะช่วยให้คุณสามารถกำหนดตำแหน่งของคุณขนาดเมื่อเทียบกับความเสี่ยงร้อยละที่เหมาะต่อการค้าที่สามารถพบได้ที่นี่: ตำแหน่งเครื่องคิดเลขขนาด ตัวอย่างคำตอบ ฉันคิดว่าตัวเองจะเป็นผู้ประกอบการระมัดระวัง ผมไม่ได้เข้ามาในการซื้อขายวันเพราะผมเชิงรุกมากขึ้น แต่ฉันกลัวความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการสัมผัสตลาด อีกต่อไปที่ผมอยู่ในตลาดสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่จะไปผิด ฉันชอบที่จะเป็นแทนและออกจากตลาดที่จับผลกำไรของฉันและไปนอนอุตุโดยไม่ต้องกลัวของการค้าของฉันเป็นความเสี่ยงที่จะกลับตลาดผมไม่ได้มีการจัดการกับ ตั้งแต่ผมจะเสี่ยงต่อการสูญเสียหยุด pip 50 สำหรับทุก ๆ ที่อาจเกิดขึ้น 25 จุดเป้าหมายกำไรความเสี่ยงของฉัน / รางวัลเป็นอัตราส่วน 1: 2 มันไม่ได้เป็นอัตราส่วนผลตอบแทนความเสี่ยงที่ดีที่สุด แต่ผมคาดว่าจะออกมาข้างหน้าด้วยความน่าจะเป็น 75% ของการค้าที่ชนะตามที่กำหนดโดย backtesting ผมมุ่งมั่นที่จะมีความเสี่ยงเพียง 1% ของบัญชีของฉันเกี่ยวกับการค้าใดก็ตาม ตั้งแต่ฉันจะค้ากับ $ 1000 มีการหยุด pip 50 EUR / USD ที่ฉันสามารถค้ากับ 2 ไมโครจำนวนมากในช่วงเวลาที่ (2 การสูญเสียขนาดเล็ก 50 pips = - $ 10) วิธีการจัดการเงินของฉันได้รับการแก้ไขบางส่วน: ฉันจะค้าจำนวนมากต่อ 0.01 $ 500, มันเพิ่มขึ้นหรือลดลงมันสำหรับทุก $ 500 ขึ้นหรือลงในบัญชีของฉัน ผมจะเริ่มออกกับ $ 1,000 (ผลรวมที่ผมสามารถจะสูญเสีย) และเริ่มต้นขนาดจำนวนมากของฉันจะเป็น 0.02 ตามกฎการจัดการเงินของฉัน ฉันจะล็อคในผลกำไรมีการหยุดต่อท้ายที่ช่วยปกป้อง 50% ของกำไรหลังจากที่ย้าย pip 15 ในส่วนของกำไร ฉันจะหยุดการซื้อขายในวันถ้า 5% ของบัญชีของฉันได้รับการสูญหาย ในกรณีที่มี 30% วาดลงในช่วงเวลาที่กำหนดใด ๆ ผมจะหยุดการซื้อขายเดือนและทบทวนระบบของฉันและความเสี่ยง / วิธีการจัดการเงิน โบรกเกอร์หลักของฉันคือโฟ / สหราชอาณาจักร ฉันไม่ได้มีนายหน้ารองเพราะผมไม่จำเป็นต้องใช้ ในกรณีที่เกิดปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันที่ฉันมีการสำรองข้อมูลที่มิเรอร์พีซีที่ฉันสามารถทางการค้าจาก แพลตฟอร์ม MT4 ของฉันคือฟรีสองชิ้นของเราได้รับการชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เดียวที่ฉันต้องเสียค่าไฟฟ้าและมีต้นทุนการทำธุรกรรมการเป็นนายหน้าซื้อขาย กลยุทธ์การซื้อขาย หลักของแผนกลยุทธ์ที่ซึ่งประกอบด้วยกฎเข้าและออก กลยุทธ์ส่วนใหญ่ตกอยู่ในสามกลุ่ม: แนวโน้ม / สิว retracements และพลิกผัน การติดตั้งเป็นชุดของลักษณะที่ช่วยให้คุณระบุเงื่อนไขที่เหมาะสมสำหรับการค้าและสัญญาณเป็นเงื่อนไขที่เฉพาะเจาะจงที่จะพบที่ก่อให้เกิดการค้าของคุณ ทั้งสองรายการและออกจะมีการตั้งค่าและสัญญาณ เราจะมองไปที่ทั้งสอง กฎการเข้า อะไรคือการตั้งค่าของคุณสำหรับรายการ? วิธีที่คุณจะได้พบกับการตั้งค่าของคุณหรือไม่ ซึ่งสัญญาณจะทำให้รายการของคุณ? ออกจากกฎ อะไรคือการตั้งค่าของฉันสำหรับทางออก? สัญญาณอะไรที่จะทำให้ทางออกของคุณหรือไม่ อะไรคือเป้าหมายกำไร (และกลไกการป้องกันกำไร) อะไรคือความสูญเสียหยุดและหยุดปรับเพื่อ จำกัด การสูญเสียหรือไม่ ตัวอย่างคำตอบ กฎการเข้า กลยุทธ์ของฉันคือแนวโน้มยุทธศาสตร์ต่อไปที่ผมจะมองหาที่จะรับการซื้อขายในทิศทางของแนวโน้มใน retracements ขนาดเล็ก / pullbacks ผมจะทำเช่นนี้ผ่านสิ่งที่เรียกว่าการย้ายตีกลับเฉลี่ย การตั้งค่ารายการของฉันจะพยายามที่จะระบุแนวโน้มขนาดใหญ่ของ EUR / USD ผ่าน 100 และ 200 ระยะเวลาเฉลี่ยเคลื่อนที่ของแผนภูมิ H1 แนวโน้มเป็นขึ้น / ลงถ้า EUR / USD ราคาอยู่เหนือ / ด้านล่างทั้ง 100 และ 200 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของ H1 ทิศทางแนวโน้มเมื่อได้รับการจัดตั้งขึ้นผมจะรอการติดตั้งรองบน​​ 100 และ 200 ระยะเวลาเฉลี่ยเคลื่อนที่ของแผนภูมิ M5 ถ้า EUR / USD retraces กลับไปที่ 100 ซาชูเซตส์ของ M5 สภาพ retracement ได้รับการตอบสนอง สัญญาณที่เฉพาะเจาะจง: ซื้อ / ขายถ้า EUR / USD ตีกลับขึ้น / ลดลงจาก 100 MA ของ M5 การพัฒนาแผนซื้อขาย อะไรคือสิ่งที่วางแผนการค้าหรือไม่? แผนการเทรดที่เป็นโครงสร้างหรือชุดของแนวทางเพื่อกำหนดกิจกรรมการซื้อขายของคุณ มันอาจจะเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์อย่างยิ่งที่จะช่วยให้คุณมุ่งเน้นไปที่การวางแผนและดำเนินกลยุทธ์การซื้อขายของคุณ แผนที่ถนนของคุณ คุณจะไม่เริ่มต้นธุรกิจได้โดยไม่ต้องจัดทำแผนธุรกิจ - เหตุผลที่คุณจะเริ่มต้นการซื้อขายโดยไม่ต้องวางแผนการค้าหรือไม่? คุณสามารถคิดวางแผนการค้าเป็นแผนที่ถนน; เส้นทางที่จะไปนำคุณจากที่ที่คุณอยู่กับตำแหน่งที่คุณต้องการที่จะ เปรียบเทียบพูดมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีภาพที่ชัดเจนและความซื่อสัตย์ของทั้งสองคนนี้ 'สถานที่' ในใจ




No comments:

Post a Comment